-->

Phim Trò Chơi May Rủi | Phim Hay


Xem phim Phim Trò Chơi May Rủi | Phim Hay bị lỗi hoặc bạn muốn yêu cầu phim mới, nhờ bạn báo lỗi qua yahoo giúp, BQT XemPhim365 sẽ cập nhật link mới ngay, cảm ơn bạn rất nhiều :)

Phim Phim Trò Chơi May Rủi | Phim Hay

Trò Chơi May Rủi : Câu chuyện bắt đầu xảy ra tại một thị trấn ở kinh thành, Dư Trung Chánh và Cố A Tỉnh là đôi bạn thân từ nhỏ đến lớn nhưng tính tình thì trái ngược hoàn toàn. Tỉnh hiền lành bao nhiêu thì Trung Chánh quậy phá và lừa ngạt bấy nhiêu.
Phim Trò Chơi May Rủi : Một ngày do lường ngạt kiếm được kha khá nên Trung Chánh dẫn A Tỉnh đến lầu xanh vui chơi và ngắm gái đẹp nhưng do sơ suất Trung Chánh để quên tiền ở nhà.Hai anh ko biết cứ gọi món ăn và kêu bà chủ gọi những cô nương đẹp nhất ra hầu hạ mình nhưng tất cả 4 cô gái đẹp nhất đều phải hầu hạ Giang Ngọc Lân tức mình hai anh bèn lén trình xem ai mà giàu có mà hốc hách như thế.
Xem Phim Trò Chơi May Rủi : Khi lên đến nơi hai anh mới biết Giang Ngọc Lân là một luật sư miệng mồm chanh chua và giống con gái nên hai anh chọc là lại cái... Giang Ngọc Lân có 1 người bạn gái là Tiền Bảo Nhi rất xinh đẹp và Cố A Tỉnh đã thương cô ngay lần đầu tiên gặp mặt
Tro Choi May Rui : sau này Trung Chánh mới biết thì ra kẻ hại cha anh là ba của Ngọc Lân và Trung Chanh do 1 lần tình cờ đã biết Ngọc Lân là gái giả trai và đã vạch trần cô khiến cho gia đình cô bị niêm phong cửa hiệu, còn gia đình Tiền Bảo Nhi thì lâm vào cảnh túng thiếu và cô trở nên ác vì ko ngờ Ngọc Lân là gái và ghét Dư Tring Chánh vô cùng.
Phim Tro Choi May Rui : Sau này hiểu được sự tình là ba của Ngọc lân ko cố tình hại nên Trung Chánh phải cưới Ngọc Lân và nhập đạo để nối dỗ sự nghiệp luật sư. Sau bao ngày tháng thì tình cảm hai người mặn nồng và song song thì Cố A Tỉnh và Cửu Cân Nhị cũng nở hoa nhưng lúc này Tiền Bảo Nhi trở vể hãm hại khiến Ngọc Lân nghi ngờ Trung Chánh có tình riêng nên bỏ đi và dần dần Trung Chánh cũng được giải oan do cùng khám phá về 4 bứa tượng mưa thuận gió hòa cùng Ngọc Lân trải qua hoan nạn.
Website xem Phim | Phim Hay
[id][/id]