-->

Phim Mặt Nạ Da Người | Phim Hay


Xem phim Phim Mặt Nạ Da Người | Phim Hay bị lỗi hoặc bạn muốn yêu cầu phim mới, nhờ bạn báo lỗi qua yahoo giúp, BQT XemPhim365 sẽ cập nhật link mới ngay, cảm ơn bạn rất nhiều :)

Phim Phim Mặt Nạ Da Người | Phim Hay

Phim Mặt nạ da người là câu chuyện về những con người mang hai gương mặt. Họ ngụy trang rất khéo léo, tài tình khiến cho những người xung quanh không biết được "bộ mặt thật" của họ như thế nào?
Bối cảnh phim gồm một tòa soạn báo, bệnh viện và tập đoàn bất động sản. Ba lĩnh vực khác nhau, tưởng như 3 mảnh ghép khó tạo thành một bức tranh, nhưng ở đó lại có những con người cùng chung sở thích "đeo mặt nạ". Chuyện phim bắt đầu từ cái chết của một bệnh nhân bị suy thận do bà không đồng ý di dời gia đình đi nơi khác để cho tập đoàn Viet Sky xây dựng tổ hợp thương mại - khách sạn và khu vui chơi giải trí.
Vì những lợi ích cá nhân, bà đã bị chính bác sĩ chăm sóc cho mình mưu sát. Đó là Khoa - một bác sĩ giỏi chuyên môn, nhưng lại say mê bài bạc. Hắn sẵn sàng làm bất cứ chuyện gì để có tiền nướng vào trò đỏ đen. Ngoài việc giết người, Khoa còn như con quạ đói, tồn tại nhờ xác chết. Hắn đã nhiều lần lấy nội tạng của những người bị tai nạn, những tử tù hiến tặng cho bệnh viện để bán lại cho chính những bệnh nhân của mình.
Đứng đằng sau bác sĩ Khoa là những người có liên quan đến tập đoàn Viet Sky như Đức - trợ lý của chủ tịch tập đoàn Viet Sky. Còn đằng sau Đức lại chính là ông Quân, người mà được xã hội biết đến như một "Ông Bụt sống". Góp phần xây dựng hình tượng "ông Bụt sống" cho Quân là Phạm Chung - Phó Tổng biên tập báo Sự Thật, một cây viết được thế hệ nhà báo trẻ rất ngưỡng mộ và thần tượng.
Trong phim có chi tiết một nhà báo bị đốt chết khiến người ta liên tưởng đến vị nhà báo Hoàng Hùng. Song, như chia sẻ của đạo diễn Mai Hồng Phong, tình huống trong phim không định ám chỉ bất cứ một nhân vật hay sự việc có thật nào, nhưng tất cả những chuyện xảy ra trong Mặt nạ da người đều có thể có thật ngoài đời...
Phim Mặt Nạ Da Người tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15/16/17/18/19/20/21/22/23/24/25/26/27/
28/29/30/31/32/33/34/35/36/37/38/39/40/41...,tập cuối.
Website xem Phim | Phim Hay
[id][/id]