-->

Phim Trò Chơi Hôn Nhân | Phim Hay


Xem phim Phim Trò Chơi Hôn Nhân | Phim Hay bị lỗi hoặc bạn muốn yêu cầu phim mới, nhờ bạn báo lỗi qua yahoo giúp, BQT XemPhim365 sẽ cập nhật link mới ngay, cảm ơn bạn rất nhiều :)

Phim Phim Trò Chơi Hôn Nhân | Phim Hay

                            Bạn đang xem phim Trò Chơi Hôn Nhân chúc bạn xem phim vui vẻ !
Phim Trò Chơi Hôn Nhân một câu chuyện 3 con người và cả 3 đều đau khổ. Một bộ phim truyền hình tình cảm hôn nhân trong gia đình được đài truyền hình Việt Nam sản xuất.
Nội dung phim kể về mảnh đời bất hạnh của Mi Lan một người vợ vừa mới góa chồng trong tai nạn, phải bơ vơ cùng với số tiền ít ởi mà công việc chị đang làm và phải nuôi đứa con bị bệnh gan của mình

Xem Phim Trò Chơi Hôn Nhân Quá đau buồn trước số phận cô quyết định rũ bỏ tất cả gieo mình xuống sông để tự vẫn nhưng lại gặp Ngọc Quyên một cô gái giàu có và cũng buồn chuyện gia đình mà cũng ra sông để tự tử.
Cả hai ra sức can ngăn nhau và cũng là cái duyên phận để hai người gặp nhau và kết thân. Về sau khi kết hôn với chồng cũ của Ngọc Quyên nhờ hợp đồng giữa Ngọc Quyên và chồng cũ của mình lập ra.
Mi Lan trở thành một con người mới mẻ và lạc quan yêu đời hơn và đặc biệt là giúp cho chồng mới của mình bỏ đi được thành kiến khi xưa của mình. Và bắt đầu sau đó là hàng loạt trả thù của Ngọc Quyên dành cho người chồng xấu xa của mình.
Website xem Phim | Phim Hay
[id][/id]