-->

Phim Vòng tròn 12 số | Phim Hay


Xem phim Phim Vòng tròn 12 số | Phim Hay bị lỗi hoặc bạn muốn yêu cầu phim mới, nhờ bạn báo lỗi qua yahoo giúp, BQT XemPhim365 sẽ cập nhật link mới ngay, cảm ơn bạn rất nhiều :)

Phim Phim Vòng tròn 12 số | Phim Hay

Bạn đang xem phim Vòng tròn 12 số  chúc bạn xem phim vui vẻ ! 
Vòng Tròn 12 Số là một bộ phim truyền hình tình cảm do Việt Nam sản xuất được đạo diễn Nhật Trung phụ trách, ngoài ra bộ phim còn có sự tham gia có mặt của nhiều gương mặt đang rất được sự chú ý từ khán giả màn ảnh nhỏ như là Chí Tài, Kim Xuân, Quách Ngọc Ngoan, ca sỹ Lý Hải, Hoàng Thiên Long, Triệu Tú Trâm.
Nội dung bộ Phim Vòng Tròn 12 Số xoay quanh cuộc sống gia đình bà Huệ cả hai vợ chồng vì sống một cuộc sống không hòa thuận cho nên đã chọn cách âm thầm ly dị để giải thoát cho nhau và vừa muốn các con mình phải bị sốc và chấn động, một mình bà Huệ nuôi 3 đứa con Thủy, Thiện và Kiều Anh.
Còn chồng bà Huệ vẫn tiếp tục chung sống hợp tác với người đàn bà thứ hai kia và cũng là thư kí riêng của ông. Các tập tiếp theo của bộ phim khán giả sẽ được thấy thêm một nhân vật đặc biệt được chồng bà Huê ủy thác cho bà để nuôi nấng, anh chàng này tên là Thép mồ côi cha mẹ từ nhỏ lang thang đầu đường có chợ từ nhỏ sống lang bạt cùng với những nhóm giang hồ, rất được đàn em kính nể, và trong một lần anh đã cứu chồng bà Huệ thoát chết và vì muốn trả ơn nên đã cưu mang Thép về với gia đình mình.
Với ngoại hình điển trai cao ráo phong trần cùng với tính cách nghĩa hiệp Thép sẽ là nhân vật tạo nhiều thiện cảm đến cho khán giả.
Phim Vòng tròn 12 số tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15/16/17/18/19/20/21/22/23/24/25/26/
27/28/29...,tập cuối.
Website xem Phim | Phim Hay
[id][/id]