-->

Phim Cháy Bỏng Đam Mê | Phim Hay


Xem phim Phim Cháy Bỏng Đam Mê | Phim Hay bị lỗi hoặc bạn muốn yêu cầu phim mới, nhờ bạn báo lỗi qua yahoo giúp, BQT XemPhim365 sẽ cập nhật link mới ngay, cảm ơn bạn rất nhiều :)

Phim Phim Cháy Bỏng Đam Mê | Phim Hay

Bạn đang xem phim Cháy Bỏng Đam Mê chúc bạn xem phim vui vẻ !
Phim Cháy bỏng đam mê là câu chuyện về tình bạn, tình yêu cùng niềm đam mê âm nhạc của 5 anh chàng trung học đẹp trai, có tâm hồn tự do, phóng khoáng gồm Ji Hyuk, Hyun Soo, Ha Jin, Do Il và Kyung Jong. Dù chỉ là những nam sinh còn ngồi trên ghế nhà trường, nhưng cả 5 chàng trai luôn có cùng một đam mê cháy bỏng với âm nhạc, họ thành lập ban nhạc rock underground Eye Candy và mong muốn sẽ trở nên nổi tiếng.
Trưởng nhóm Ji Huyk, ngoại hình lạnh lùng, cá tính nhất nhóm lại được trao cho biệt danh “đôi mắt ngọt ngào”, 4 thành viên còn lại là 4 cá tính trái ngược nhau nhưng cùng có điểm chung là xuất thân từ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Các chàng trai cùng học chung một lớp tại trường trung học Jung Sang - nơi được tài trợ bởi những phụ huynh nổi tiếng giàu có con cái theo học tại đây, đặc biệt là cha mẹ của Jung Sang. Hàng ngày, các chàng trai của Eye Candy phải đối mặt với đám công tử nhà giàu được cầm đầu bởi Jung Sang, thường xuyên đụng độ và bị đối xử phân biệt khi xảy ra mâu thuẫn giữa hai bên.
Những lúc như thế, 5 chàng trai luôn tìm niềm vui trong âm nhạc và không bao giờ từ bỏ ước mơ là một nhóm nhạc rock nổi tiếng - con đường duy nhất mà họ có thể làm để thoát khỏi cảnh nghèo khó của gia đình và bản thân. Họ phải đối mặt với nhiều thách thức để cùng nhau tồn tại, một trong số đó là sự cạnh tranh khốc liệt với nhóm nhạc Strawberry Fields.
Phim Cháy Bỏng Đam Mê tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15...tập cuối.
Website xem Phim | Phim Hay
[id][/id]