-->

Phim Hoa Mộc Lan | Phim Hay


Xem phim Phim Hoa Mộc Lan | Phim Hay bị lỗi hoặc bạn muốn yêu cầu phim mới, nhờ bạn báo lỗi qua yahoo giúp, BQT XemPhim365 sẽ cập nhật link mới ngay, cảm ơn bạn rất nhiều :)

Phim Phim Hoa Mộc Lan | Phim Hay

Bạn đang xem phim Hoa Mộc Lan chúc bạn xem phim vui vẻ !
Hoa Mộc Lan xoay quanh một nữ sĩ có tài sắc vẹn toàn, một cô gái vốn được sinh gia trong một gia đình phò vua giúp nước, dù là một người con gái nhưng tính tình diện mạo của cô rất oai phong lẫm liệt, vẽ đẹp hài hòa cộng với chút nhan sắc đã làm khối kẻ điên đầu vì cô mà phải hạ gục trước cô. Nhưng số phận của một nữ nhi như cô lại gặp quá nhiều sự rắc rối trong gia đình, cha thì giữ nhiều bí mật của triều đình nên một số kẻ gian lợi dụng muốn trừ khử cha của Hoa Mộc Lan nhằm bịt kín những manh mối, tội ác của chúng.
Điểm khác biệt nhất trong hai người con của đại tướng quân thống sói kỳ chính là Mộc Lan và Ngọc Hà, Ngọc Hà thì tính tình âm mưu thủ đoạn và sẳng sàng làm tất cả mọi thứ để nhằm chiếm được những gì mình thích, củng chính bởi tính tình đó đã làm cho cô lâm vào một cơn nguy kịch liên quan đến triều đình, muốn làm một trong những nữ tần có danh tiếng nên cô đã hóa thân vào một cô gái múa để được phục vụ cho vua, sự việc bị bại lộ nên cô đã bị giam.
Nhưng có lẽ nhờ những tình tiết mới lạ cộng với diễn viên mới nên Hoa mộc Lan 2013 thấy hay và hấp dẫn hơn, đạo diễn thay đổi từ chan dung đến diện mạo của nhân vật củng là một điểm đáng chú ý trong phiên bản này.
Giá trị và thông điệp dựa trên kịch bản cũ sẽ mãi không bao giờ làm cho hình tượng một người con gái vì nước quên thân như Mộc Lan sẽ mãi in sâu vào tâm trí của những con người yêu nước Trung Quốc, nơi có nhiều người tướng thời xưa đánh giặc luôn bị thất bại trước ãi mỹ nhân.
Xem Phim Hoa Mộc Lan tập 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12,13,14,15,16,17,18,19,20,21,22...,tập cuối.Website xem Phim | Phim Hay
[id][/id]