-->

Phim Góc Khuất Của Số Phận | Phim Truyền Hình HTV7


Xem phim Phim Góc Khuất Của Số Phận | Phim Truyền Hình HTV7 bị lỗi hoặc bạn muốn yêu cầu phim mới, nhờ bạn báo lỗi qua yahoo giúp, BQT XemPhim365 sẽ cập nhật link mới ngay, cảm ơn bạn rất nhiều :)

Phim Phim Góc Khuất Của Số Phận | Phim Truyền Hình HTV7


Bạn đang xem phim Góc Khuất Của Số Phận chúc bạn xem phim vui vẻ !Phim Góc Khuất Của Số Phận Lồng Tiếng Phụ Đề Tiếng Việt OST.Gisaeng (Kỹ sinh) là những nghệ sĩ kỹ nữ chuyên biểu diễn ca múa cho vương thất và các gia đình quý tộc. Bộ phim Góc Khuất Của Số Phận Hàn Quốc kể về câu chuyện của một nhóm Gisaeng của xã hội Hàn Quốc hiện đại làm thế nào để sinh tồn trong thời đại mới.
Góc Khuất Của Số Phận
Phim Góc Khuất Của Số Phận

Xem Phim Góc Khuất Của Số Phận
Bộ phim muốn một lần nữa thử xem xét lại vai trò của những kỹ sinh với niềm tự hào mang đầy tính văn hóa mà hiện nay đã biến mất. Trong bộ phim, giả định tồn tại một kỹ viện cao cấp nhất, chỉ tiếp những VVIP (very very important person) bậc nhất trong nước, nơi gìn giữ truyền thống của một kỹ sinh bậc nhất luôn khiêm nhường cùng với nghệ thuật và sự giáo dưỡng tốt nhất. Bộ phim xoay quanh nỗi đau, ái, ố và tình yêu của những con người xung quanh kỹ viện này.

 Website xem Phim | Phim Hay
[id][/id]