-->

Phim Tinh Võ Môn


Xem phim Phim Tinh Võ Môn bị lỗi hoặc bạn muốn yêu cầu phim mới, nhờ bạn báo lỗi qua yahoo giúp, BQT XemPhim365 sẽ cập nhật link mới ngay, cảm ơn bạn rất nhiều :)

Phim Phim Tinh Võ Môn


Trần Chân là một thanh niên ở thôn quê, gia đình anh ta và cả Trần Gia Thôn bị bọn mã tặc cướp phá giết hết cả thôn. Hai anh em Trần Chân và Tiểu Yến phải lặn lội từ dưới quê lên Thượng Hải, để tìm chú ruột là Trần Toàn đòi lại món nợ 1.000 đồng mà cha Chân đã cho vay để cất nhà. Không ngờ người chú gian xảo không những không trả mà còn đuổi hai anh em ra khỏi nhà, hai anh em phải sống đầu đường xó chợ, trải qua rất nhiều cực khổ: có cả ăn thừa lượm mót. Em của Trần Chân là Tiểu Yến được một chị yêu thích, chị đó là Võ Điền Nhu Mỹ, người mà sau này trở thành người tình của Chân. Trần Chân xin làm culi trong một trại gỗ của Thái Lục Căn, do con là Thái Học Phú quản lý, Phú hà hiếp bóc lột công nhân, Chân đứng ra đấu tranh liền bị Phú sa thải. Nhờ cô ca sĩ Tuyết Kiều giúp đỡ giới thiệu Chân làm bồi bàn ở Đại Thế Giới, nhưng lại gặp Phú và bị Phú chèn ép, may nhờ có Thái Lục Căn xuất hiện kịp thời. Thái Lục Căn khuyên Trần Chân gia nhập Thanh bang, Chân trở thành trợ thủ đắc lực của ông.

Tinh Võ Môn
Tinh Võ Môn
Thái Lục Căn rất yêu mến Trần Chân, tuy nhiên con trai là Thái Học Phú thì rất căm ghét và ganh tị. Thái Học Phú còn liên quan đến nhiều tổ chức xấu và luôn có ý định chiếm đoạt tài sản của Cha mình. Sau này Trần Chân cảm thấy Thanh bang không phù hợp với mình nên thoát ly, gia nhập vào Tinh Võ Môn làm đệ tử Hoắc Nguyên Giáp.
Phim Tinh Võ Môn
Phim Tinh Võ Môn 
Trong lúc đó người nhật đang triển khai kế hoạch xâm lượt Trung Hoa do tên Võ Điền Hạnh Hùng đứng đầu. Trần Chân đã đứng lên và vận động tất cả võ đường trong tổng hội võ thuật đoàn kết lại để chống lại kế hoạch xâm lăng của Võ Điền Hạnh Hùng. Thái Lục Căn và người em trai Kim Hổ cùng tham gia chống Nhật, nhưng con trai ông là Thái Học Phú sau một lần bị phát hiện sử dụng các bến tàu của cha mình để thông đồng với Nhật vận chuyển quân dụng trái phép. Thái Học Phú sau đó bị đuổi ra khỏi Thanh bang. Thái Học Phú sau đó quay lại để giết cha mình là Thái Lục Căn nhưng Thái Lục Căn được sự bảo vệ của tên vệ sĩ cũ Lưỡng Hà, người tình Tuyết Kiều và sự trợ giúp của Tinh Võ Môn nên kế hoạch giết cha thất bại. Sau đó Thái Học Phú liên kết với quân Nhật, chịu làm tay sai dưới trướng Võ Điền Hạnh Hùng, và đổi tên thành Khuyển Nhưỡng(tên thường đặt cho loài cẩu) đồng thời nhập quốc tịch Nhật.
Tinh Vo Mon
Xem Phim Tinh Võ Môn
Website xem Phim | Phim Hay
[id][/id]