-->

Phim Chiếc Giường Chia Đôi | Phim Hay


Xem phim Phim Chiếc Giường Chia Đôi | Phim Hay bị lỗi hoặc bạn muốn yêu cầu phim mới, nhờ bạn báo lỗi qua yahoo giúp, BQT XemPhim365 sẽ cập nhật link mới ngay, cảm ơn bạn rất nhiều :)

Phim Phim Chiếc Giường Chia Đôi | Phim Hay


                        Bạn đang xem phim Chiếc Giường Chia Đôi  chúc bạn xem phim vui vẻ !
Chiec Giuong Chia Doi
phim nói về một cô gái có cuộc sống tự lập,không dựa dầm vào bất cứ ai và không muốn bị cuộc sống gia đình ràng buộc mình mặc dù cô đã có người tình bên cạnh.Cho tới một ngày kia,người đàn ông bên đời cô đi lấy vợ,vợ anh là một cô gái tỉnh lẻ,sau đó cô thức tỉnh và tìm cách níu kéo hạnh phúc nhưng đã quá trễ.Hụt hẫng cộ tìm mọi cách phá vỡ hạnh phúc gia đình người tình của mình để trả thù.Phim với sự góp mặt của các diễn viên ca sỹ nổi tiếng như ca sỹ Nguyễn Phi Hùng,hot girl Tâm Tít,Lý Nhã Kỳ,Cát Phương,Công Ninh.
Phim Chiếc Giường Chia Đôi
Lý Nhã Kỳ trở lại màn ảnh bằng vai diễn đối đầu với hot girl Tâm Tít. Cô đảm nhiệm nhân vật Mỹ Anh, người yêu của Nguyễn Phi Hùng. Là người có lối sống tự do, Mỹ Anh không muốn bị ràng buộc với cuộc sống gia đình. Chỉ đến khi bạn trai cưới một cô gái khác làm vợ thì cô mới hối hận tìm cách nối lại tình cảm. Mong muốn không thành, cô tìm mọi cách phá hoại công việc, chia rẽ mối quan hệ của vợ chồng người yêu cũ.
Xem Phim Chiếc Giường Chia Đôi
Phim Đan xen vào câu chuyện tình tay ba của Tâm Tít, Nguyễn Phi Hùng và Lý Nhã Kỳ, phim còn có nhiều tình tiết hài hước như mối tình của chị Hảo quá lứa lỡ thì và anh Hùng rụt rè , câu chuyện về những người bạn già cô đơn, chuyện tình thực dụng của một đôi bạn trẻ.

Phim Chiếc Giường Chia Đôi phát sóng trên VTV2 mời các bạn đón xem !
Website xem Phim | Phim Hay [id][/id]