-->

Phim Thụy Khúc | Phim Hay


Xem phim Phim Thụy Khúc | Phim Hay bị lỗi hoặc bạn muốn yêu cầu phim mới, nhờ bạn báo lỗi qua yahoo giúp, BQT XemPhim365 sẽ cập nhật link mới ngay, cảm ơn bạn rất nhiều :)

Phim Phim Thụy Khúc | Phim Hay

 Thụy Khúc


             Bạn đang xem phim Thụy Khúc chúc bạn xem phim vui vẻ !



Thuy Khuc
Phim Thụy Khúc xoay quanh câu chuyện cả 4 năm học đại học Ý Lan đã lén ba mình học song song 2 trường là đại học kinh tế và đại học Mỹ Thuật. Hằng ngày Lan vẫn lén ông Hoàng ra công viên vẽ những bức tranh mà mình yêu thích. Nhưng không có việc gì là mãi mãi một lần tình cờ ông Hoàng phát hiện những bức tranh của Lan vẽ được giấu trong nhà kho. Tất nhiên biết không thể dói ba nên Lan đã nói hết việc học và lập trường của mình cho ba nghe.



Phim Thụy Khúc
Với tính bão thủ và gia trưởng của ông Hoàng một hình phạt cho Lan là không tránh khỏi. Bị nhốt trong nhà suốt ngày như là một cực hình với Lan, sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, và hồn nhiên của tuổi mới lớn một suy nghĩ nảy ra trong đầu của Lan. 20 năm sống bên cạnh ba đây là lần đầu tiên Lan sống tự lập. Bằng sự giúp đỡ của chị Hồng Lan đã trốn ra khỏi nhà và xin việc tại một khách sạn.



Website xem Phim | Phim Hay
[id][/id]