-->

Phim 300: Rise of an Empire | Phim Hay


Xem phim Phim 300: Rise of an Empire | Phim Hay bị lỗi hoặc bạn muốn yêu cầu phim mới, nhờ bạn báo lỗi qua yahoo giúp, BQT XemPhim365 sẽ cập nhật link mới ngay, cảm ơn bạn rất nhiều :)

Phim Phim 300: Rise of an Empire | Phim Hay

Bộ phim 300: Rise Of An Empire vừa tung ra poster mới với nhân vật chính là nữ hoàng “thép” Gorgo do nữ diễn viên xinh Lena Headey thủ vai. Dòng tagline “Avenge him” (tạm dịch: trả thù cho người) như một tiếng thét, có lẽ được nhắc đến về sự thất bại của vua Leonidas. Hoàng hậu Gorgo toát lên vẻ uy quyền qua sự diễn xuất của nữ diễn viên Lena Headey, nét biểu pha lẫn một chút hoang mang, lo sợ sự mất ngôi của mình khi bà đang phải tận mắt chứng khiến Ba Tư bị bại trận.
Bộ phim là bối cảnh câu chuyện xảy ra trước "300" và đã trải qua nhiều lần thay đổi tên từ "Xerxes" đến "300: Battle of Artemisia", bây giờ là "300: Rise of an Empire". Cuộc đại chiến không cân sức chống lại đội quân xâm lược Ba Tư của người Hi Lạp dưới sự chỉ đạo của tướng quân Themistocles (Sullivan Stapleton) tài ba.
Ả nữ thần Artermisia (Eva Green) đã giật dây tên bạo chúa tự xưng là Xerxes (Rodrigo Santoro) đem hàng nghìn quân nghênh chiến với người Hi Lạp vốn yếu đuối, không ưa gì chiến tranh. Giống như trứng chọi đá, người Hi Lạp chỉ có vài trăm người nhưng bằng sức mạnh phi thường bản thân cùng trí khôn, tài ứng chiến họ đã đứng lên thoát khỏi chế độ trị vì của kẻ độc tài và nữ thần Artemisia mưu mô. Khán giả sẽ được tận mắt chứng kiến một cuộc chiến đầy chất anh hùng ca trong "300: Rise of an Empire"
Website xem Phim | Phim Hay
[id][/id]