-->

Phim Tây Du Ký | Phim Hay


Xem phim Phim Tây Du Ký | Phim Hay bị lỗi hoặc bạn muốn yêu cầu phim mới, nhờ bạn báo lỗi qua yahoo giúp, BQT XemPhim365 sẽ cập nhật link mới ngay, cảm ơn bạn rất nhiều :)

Phim Phim Tây Du Ký | Phim Hay

Bạn đang xem phim Tây Du Ký : Đại Náo Thiên Cung tại chúc bạn xem phim vui vẻ ! 
Nội dung bộ Phim Đại Náo Thiên Cung bắt đầu với sự kiện Nữ Oa Nương Nương xây dựng vũ trụ và tình cờ đánh rơi một viên đá thần trên tay, viên đá ấy đã rơi xuống phàm trần và nằm giữa một ngọn núi.
Trải qua nhiều năm hòn đá ấy nổ tung và một con khỉ xuất hiện từ trong đó, Bồ Đề thấy vậy nên đã thu nạp con khỉ ấy và đặt tên cho là Ngộ Không, ông dạy cho Ngộ Không 72 phép thần thông biến hóa khôn lường, trong một ngày theo chân sư phụ mình xuống thủy cung để thăm hỏi Long Vương thì tình cờ Ngộ Không phát hiện ra cây trấn bản của biển, một trong những vũ khí vô địch của tiên giới.
Ngộ Không đã lấy đi và giấu trong người mình, trấn bản sau khi mất đã làm Long Vương chết oan vì gây ra đại nạn khủng khiếp trên nhân gian, khiến cho bá tánh muôn dân chết. Cho đến một ngày lễ hội bàn đào ngàn năm mới được tổ chức một lần, Ngộ Không đã lén lên thiên cung để ăn trộm toàn bộ số đào tiên có được. Ngọc Hoàng nổi giận và buộc Bồ Đề bắt Ngộ Không về trị tội, trước khi trộm bàn đào Ngộ Không đã ăn hết toàn bộ tiên đơn của Thái Thượng Lão Quân nên sở hữu sức mạnh vô địch.
Bị bắt nhốt vào lò luyện đơn vì quá nóng nên Ngộ Không thoát ra ngoài trong cơn tức tối tột độ. Ngộ Không một lần nữa đại náo thiên cung. Bộ phim sử dụng kỉ xảo đẹp mắt cùng với hiệu ứng 3D hứa hẹn đây sẽ là bộ phim đáng để xem trong năm 2014 này.
Website xem Phim | Phim Hay
[id][/id]