-->

Phim Bên Lề Tội Ác | Phim Hay


Xem phim Phim Bên Lề Tội Ác | Phim Hay bị lỗi hoặc bạn muốn yêu cầu phim mới, nhờ bạn báo lỗi qua yahoo giúp, BQT XemPhim365 sẽ cập nhật link mới ngay, cảm ơn bạn rất nhiều :)

Phim Phim Bên Lề Tội Ác | Phim Hay

Nội dung Phim Bên Lề Tội Ác xoay quanh chuyện tình của một cô gái với hai chàng trai. Chàng trai thứ nhất là con nhà giàu có vì gia đình của cô gái này đang mắc một số nợ lớn của họ nên phải gả cưới con gái cho mình, còn chàng trai kia là một người rất mạnh mẽ và cá tính không chấp nhận cuộc hôn nhân ấy nên đã quyết định cướp cô dâu trong ngày đại lễ.
Phim Bên Lề Tội Ác Một số hình ảnh rò rỉ từ bộ phim đã cho chúng ta thấy một cuộc hỗn chiến xảy ra giữa chú rể và tình địch, thay vì bỏ trốn thì cô gái lại nhảy lên xe chàng trai kia bỏ lại sau lưng đám cưới dang dở dưới sự ngỡ ngàng của mọi người. Sau loạt hình ảnh hậu trường phim đó thì c
hắc chắn bộ phim sẽ cho chúng ta thấy những pha hành động kèm theo võ thuật điêu luyện của các diễn viên.Phim Bên Lề Tội Ác tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15/16/17/18/19...,tập cuối.

Website xem Phim | Phim Hay

[id][/id]