-->

Phim Tình Ly Biệt | Phim Hay


Xem phim Phim Tình Ly Biệt | Phim Hay bị lỗi hoặc bạn muốn yêu cầu phim mới, nhờ bạn báo lỗi qua yahoo giúp, BQT XemPhim365 sẽ cập nhật link mới ngay, cảm ơn bạn rất nhiều :)

Phim Phim Tình Ly Biệt | Phim Hay

Bạn đang xem phim Tình Ly Biệt chúc bạn xem phim vui vẻ !
Phim Tình Ly Biệt Mã Nhã Thư sau khi li hôn với Ngô Kỳ Long không lâu đã lên xe hoa với một chàng trai ngoại quốc. Trong khi chồng cũ vui duyên mới với người đẹp Lưu Thi Thi, Mã Nhã Thư đã sinh hạ một bé gái bụ bẫm. Người đẹp thường xuyên khoe ảnh gia đình hạnh phúc trên trang cá nhân như một sự khẳng định về quyết định sáng suốt khi tái hôn của mình.
Nội dụng phim Tình Ly Biệt tiểu Ngọc là một người phụ nữ hiền dịu với trái tim trong sáng và lòng bao dung độ lượng của mình cô sẵn sáng đổi tên của mình thành Thể Hà và chấp nhận làm vợ cho Vương Thiên Thành vì thực hiện đúng với tâm nguyện cuối cùng của cha cô. Sau khi về nhà chồng Thể Hà luôn luôn bị đối xử tệ bạc mà người gây ra lại chính là Chiêu Đệ, mẹ chồng của cô và liên tục những người sống trong gia đình đó đều luôn luôn gây khó dễ cho cô. Dù luôn làm tròn bổn phận dâu hiền vợ thảo nhưng Thể Hà vẫn bị Thái Chiêu Đệ, mẹ kế của chồng cùng người nhà họ Thái hà hiếp.
Tuy nhiên, cô luôn lấy sự khoan dung và nhẫn nhịn để hóa giải mọi sự đố kỵ, giúp chồng dạy con, phụng dưỡng cha chồng Vương Thế Hồng. Thời gian trôi qua, Vương Thế Hồng qua đời, Vương Thiên Thành cũng lâm bạo bệnh rồi ra đi.hế nhưng chấp nhận và bỏ qua Thể Hà vẫn sống bình thản và chăm lo cho gia đình nhà chồng mình một cách chu đáo. Và quả báo bắt đầu cung ứng gia đình này khi Vương Thế Hồng qua đời và Thiên Thành lâm bệnh nặng nằm chờ chết. Thế nhưng Thể Hà lại mang trong mình giọt máu của Thiên Thành. Vì không muốn tài sản lọt vào tay con dâu nên bọn họ một lần nữa âm mưu hãm hại Thể Hà đẩy cô xuống vực sâu.
Xem Phim Tình Ly Biệt tập 1/2/3/4/5/6/7/8/910/11/12/13/14/15/16/17/18/19/20...,tập cuối.
Phim Tình Ly Biệt phát sóng trên Todaytv trọn bộ mời các bạn đón xem.Website xem Phim | Phim Hay
[id][/id]